Khi đi làm, bản thân phải có kĩ năng viết mail và trả lời mail bởi vì đây là công việc mình làm hằng ngày. Để giải quyết vấn đề việc đầu tiên cần là xác định yêu cầu là gì? và yêu cầu ở đây là viết mail báo cáo công việc cho sếp, vì đã được học cách viết mail do cô hướng dẫn nên về cấu trúc mình đã có thể làm được. Còn phần nội dung mình tìm hiểu trên mạng về cấu trúc của một bài báo cáo công việc, từ đó mình giả định công việc mình cần thực hiện và báo cáo cho sếp.
Sau khi hoàn thành và nộp bài cô có nhận xét về phần nội dung mình còn thiếu phần tự nhận xét công việc so với mục tiêu. Qua sửa chửa của cô giúp mình hoàn thiện hơn về kĩ năng viết email vì nó rất cần thiết sau này. Hoạt động lần này cho mình nhiều hiểu biết về các vấn đề sẽ gặp trong môi trường làm việc, viết email cũng là một kĩ năng quan trọng nếu không được trang bị về sau khi làm việc sẽ thiếu tính chuyên nghiệp.
Nhận xét
Đăng nhận xét